Với bề dày hơn nửa thế kỷ trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp, giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập Thương hiệu - ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những sản phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng. Những sản phẩm của Kosé phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn những khát vọng thầm kín về nhan sắc.
Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm như tinh chất dưỡng da serum (ra đời năm 1975), phấn nền dạng nén 2-way (ra đời 1979)… Tất cả những sản phẩm này giờ đây đã quá quen thuộc và được xem là những mỹ phẩm thiết yếu dành cho phái đẹp.
Những sản phẩm của Kosé cũng dựa trên triết lý mang đến giấc mơ và hi vọng cho mọi phụ nữ nên khá đa dạng. Năm 1980, thương hiệu nhận giải thưởng Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm tại Nhật Bản. Đặc biệt, hãng đã đi trước thời đại vài chục năm khi tạo ra dòng sản phẩm serum - sản phẩm đang "hot" nhất hiện nay.
Trở lại những năm đầu khi mới tung sản phẩm Sekkisei, lúc đó hầu hết nhãn hiệu sản phẩm được dùng bằng ngôn ngữ alphabel của phương Tây, nhãn hiệu Sekkisei lại sử dụng 3 chữ cái Trung Quốc "tuyết, '' da” và “trắng sáng" - rất khác lạ và mới mẻ, và đã mang lại nhiều thú vị. Cái tên được chọn lựa cẩn thận nhằm chuyển tải thông điệp sử dụng Sekkisei liên tục sẽ mang lại hiệu quả trên làn da. Hàng trăm ý tưởng đã đưa ra trước khi quyết định đặt ký tự Trung Quốc "Tuyết" để hoàn thiện nhãn hiệu. Chai Sekkisei màu xanh mang niềm hy vọng đến cho nhiều phụ nữ trên thế giới về vẻ đẹp một làn da trong trẻo, mọng nước như tuyết.